A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường tiểu học Ngọc Thanh hân hoan chào đón học sinh lớp 1 Năm học 2023-2024

Ngày đầu tiên đi học là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành trong cuộc đời mỗi người. “Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường …”, mỗi khi nghe câu hát ấy trong lòng ta lại dâng tràn những cảm xúc xao xuyến, bồi hồi về ngày đầu tiên ấy. Sáng ngày 24/8/2023 các em học sinh và các phụ huynh lớp 1 của trường Tiểu học Ngọc Thanh đã cảm nhận rõ điều đó trong buổi đầu đến trường.  

Với tấm lòng yêu nghề, mến trẻ, với mong muốn tạo cho các em học sinh bước khởi đầu tự tin, thân thiện các thầy cô giáo đã tạo nên một chương trình đặc biệt chào đón các bạn học sinh lớp 1. Lần đầu tiên các em bước chân vào mái trường Nọc Thanh trong sự chào đón của các thầy cô giáo. Có bạn thì mừng vui hớn hở, khuôn mặt rạng rỡ nhưng bên cạnh đó cũng có những bạn không tránh khỏi bỡ ngỡ, rụt rè. Tuy là lần đầu tiên nhưng các em cũng rất có ý thức trước tập thể; các em đi theo hàng, ngồi vào vị trí lớp với sự giúp đỡ của các thầy cô giáo trong trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tựu trường:

Thật vinh dự và tự hào khi các em trở thành học sinh của trường Tiểu học Ngọc Thanh. Từng nét chữ đầu tiên đến những bài học bổ ích, các em sẽ được các thầy cô giáo kính yêu hết lòng dạy dỗ, bảo ban mong cho các em sẽ trở thành con ngoan, trò giỏi. Chúc các em một năm học mới đạt được nhiều thành công – mỗi em sẽ là một bông hoa đẹp góp phần tô điểm cho vườn hoa Ngọc Thanh thêm rực rỡ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan