A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGỌC THANH KHAI MẠC HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG NĂM 2024

Thực hiện kế hoạch số 45/KH-BCĐ ngày 25/12/2023 của Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng các cấp huyện Kim Động lần thứ VII và tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI năm 2024,

Hôm nay,  trường THNT long trọng tổ chức khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm 2024.

Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. Nhiều năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và toàn ngành giáo dục nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.Hội khoẻ Phù Đổng trường THNT lần này tham gia với 3 nội dung thi đấu đó là 60m nam - nữ; Bật xa tại chỗ nam – nữ và bóng đá 5 người. Đây là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các lớp tham gia. Thông qua đó, trường tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện sắp đến. Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, trường đã đạt được một số thành tích xuất sắc trong các kỳ TDTT, Hội khoẻ Phù Đổng do huyện và Tỉnh tổ chức qua các năm. Những thành tích đó đang hứa hẹn cho một năm học mới sẽ kết thúc đầy thắng lợi mới. Từ trong phong trào TDTT, đã nổi lên những tấm gương điển hình trong phong trào tập luyện. 

Kết quả đạt được như sau:

+ Bật xa tại chỗ nữ: Em Nguyễn Thuỳ Dương, học sinh lớp 5C đạt giải nhất huyện.

+ Bật xa tại chỗ nam: Em Trần Nam Khánh, học sinh lớp 5A đạt giải ba của huyện.

+ Giả bóng đá mini Tiểu học đạt giải nhì cụm.

Chúng ta hy vọng qua Hội khoẻ Phù Đổng lần này, sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “khoẻ để lao động và học tập” ở các lớp, góp phần xây dựng trường THNT thực sự là ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực. Một số hinh Ảnh cụ thể:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết